Thursday, January 3, 2008

80s ang Deo Group!

Xmas Party: 17 Dec 2007, sa may South Venue (nga ba 'yun? Basta sa may Timog, malapit sa Circle).

Muntik na nga 'kong di pumunta kasi di pa 'ko tapos mag-script. Day 4 pa lang ako, tapos kaka-send lang ni Galo ng Day 5. Kaso, sabi ni Galo, pumunta daw ako. Ako naman, bilang masunuring subordinate, punta.

80s daw ang theme ng Xmas party. Siyet! Anong isusuot ko?! Papasa na ba ang malaking eyebags bilang costume? (Wala pa kasi akong tulog.)

Nagkita kami ni Nix sa Starbucks Imperial. Natawa 'ko kasi ang laki ng plastic bag na dala niya. Puro gifts pala laman nun. Binigyan niya 'ko ng isang Gardenia lotion from Bath and Body Works. O di ba, kahit naging naughty ako at inisip ko na para siyang babaeng Santa Claus na namimigay ng gifts coming from a plastic bag at hindi red cloth, binigyan pa rin niya 'ko ng gep.
(JAYSON, MARK, NIX, EDEN, NOREEN, si Jake Cuenca Ba 'yun?)

(AKO, NOREEN, NIX, si Mark sumisingit)

Pagdating namin ni Nix sa tagung-tagong bar na 'yon, aba eh, totoo nga, costume kung costume nga talaga. Nakasabay namin sa registration ang prod team ng Palos. Beret kung beret! Hmp! Afro naman ako! (di 'ata 80s ang afro).

Nakita ko sina Ms Shai at Ms Mari. Taka nga ako eh, ba't kaya sila nandoon. Naisip ko, baka kasi kasama rin ang friends of the Deo unit. Pero natuwa ako nung nakita ko si Ms Mari. Wala lang.

Ang nakakatuwa pa, nanalo ako ng gift cert sa raffle. Hehe! 'Yaan mo na 'ko, minsan lang manalo eh. Kaso hindi ko rin ginamit. Binigay ko na lang kay Nix. Crowne Plaza overnight stay for two sa deluxe suite. Cheap ni Christian Baustista (sponsor)! Yabang!

Ang mas nakakatuwa, ang mga bossing namin sa Unit, nagsayaw! Sayaw 80s! Waaahahaha!

(MAHALAY! Alin, 'yung kiss o 'yung sumisilip dun?)

Oh well, kami na naman ang nagligpit ng bar, as usual. Mga hayok kasi sa gimik. Wala kasi kami nun eh.

Gusto n'yo pang makakita ng iba pang mga pictures?
Sige!

Pindot lang here.

No comments: