Monday, January 28, 2008

Lastikman, friends and other things (17 Jan 08)

Tapos na ang pagsusulat ng Lastikman. Hay salamat! Nakakauta rin pala pag yun ng yon ang sinusulat. Sa kalahating part pa lang ako ng show sumali nun ha. Lalo na siguro kung mala-Mara Clara sa tagal ang sinusulat kong teleserye, at kung nakasali pa 'ko sa concept development. Hay... May commitment issues siguro ako. Anlabo!

Hindi ko maintindihan ang sarili ko. May bagong project uli ako, pero hindi ako excited. Pano, Lastikman pa rin---Lastikman and friends. Anubanamanyan! Nakakauta na si Lastikman! Although, once a week lang 'yon, pero kahit na, si Lastikman pa rin.

Singit: Pinapanood ko ngayon ang pelikula nina Dolphy at Serena Dalrymple. Magiging ganon kaya ang buhok ko pag haba? 'Yung kay Serena, di kay Dolphy.

May assignment kami sa bagong show---hindi pa 'ko nakakagawa. May meeting ngayon, presentation daw. Kaso may sakit ako kaya di ako aattend. Pero magkikita kami mamaya nila Bern at Grace sa Trinoma. Dinner.
Nakakatampo 'yang dalawang 'yan. Lagi na lang akong tinu-turn down sa mga pag-aaya ko. Minsan na nga lang ako mag-aya, lagi pang may excuses. Nagtataka rin ako bakit hindi nila laging sinasama si She sa mga lakarang out-of town. Ba't kaya? Di kaya nila alam na nakakatampo ang ginagawa nila?

Sana maging okay ang 2008 for me. Sana hindi lang okay, sana fruitful---mas maraming projects, mas maraming datung, mas maraming pagta-travel. Jowa? Kung darating, darating. Magpapaganda na lang ako. Pero kung magpapapayat? Ewan. Isulat natin 'yan sa hangin. Ba't kasi kailangan payat eh pwede namang maging healthy kahit medyo chubby? Chubby pa gusto!

Nakakahawa ba ang stiff neck? Kagabi, may stiff neck si Triple. Ngayon, paggising ko, masakit ang leeg ko. Ano kayang magandang i-shopping mamaya? Shoes? Damit? Gadget? Pwera gadget, mahal 'yun eh. Load, definitely, load. Hehe!

No comments: