Saturday, December 8, 2007

Updates.1

Yey! Sumagot na rin sina Flor at Stephen, interesado rin sila sa reunion! Sabi ni Stephen, sana daw may malupit na organizer. Sabi ko, sana malupit ako para ako na lang mag-organize, hehehe! Sino bang pwedeng mag-organize?!!!

Sana sumagot na rin sina Bern, Grace at She. Hoy, mga bruha, kahit moral support lang---to keep the fire burning.

10 na kaming interesado. Yung iba kaya?

* * *
2pm-5pm---sa pagitan ng mga oras na yan lang nakapagpahinga ang utak ko at nakatulog. Mula pa kahapon, wala pa 'kong tigil sa pagsusulat.
Blog at email---ang pahinga ko lang ay ito, kapag naisesend na ni Galo ang treatment ng bawat day ng week 14.
Txt ni Direk Jerome---nagandahan daw siya sa days 1-2 ng week 14. But wait... may comment na agad siya. Wag na raw gumawa ng ibang set dahil may naiisip na sila para sa isang eksena. E malay ko ba, di ba? Pwede namang palitan ang pangalan ng location, bakit parang nanggagalaiti at nagtataray? O baka naman na-misunderstood ko lang ang txt... baka hindi naman siya nagtataray. Ewan ko---anlupet mo! (ikaw kaya mag-organize ng reunion?) Ang simple-simple, pinoproblema. Pwede namang sabihin na lang na kung pwede palitan ang location dahil may plano na siya. Ba't kailangan pang pumunta sa Binondo, kung pwede namang i-press na lang ang DEL key sa keyboard?
Isyu?!

No comments: